Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

SỔ DA CAO CẤP TRỌNG TÍN NGHĨA

Sổ da cao cấp ngoài tác dụng ghi chép những thông tin cần thiết giúp bạn lưu giữ những kế hoạch liên quan tới khách hàng, công việc hoặc người thân thì nó vừa có thể in logo của công ty làm món quà cho nhân viên hay đối tác nhằm quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Với chất liệu PU hoặc da thật cao cấp kết hợp với những mẫu mã, style hot nhất của thương hiệu sổ lâu năm và danh tiếng tại Taiwan - U.S.BL. Đó là một nhà sản xuất đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đi Châu Âu - một trong những thị trường khó tính nhất về khâu kiểm tra chất lượng.


* Chúng tôi chuyên sản xuất, in ấn và nhập khẩu các loại sổ note, sổ cầm tay cao cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và chất liệu theo yêu cầu của khách hàng, giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất vì chúng tôi là nhà cung cấp và nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào.
* Các loại sổ và chất liệu phổ biến:
- Chất liệu da PU cao cấp
- Chất liệu Simili
- Giấy C bìa cứng
- Sổ dán gáy - Sổ gáy còng
- Sổ lò xo
- Sổ bìa gài
Đặc biệt, chúng tôi có thể in ấn, dập nhiệt, khắc ăn mòn kim loại logo quảng cáo với bất cứ nội dung gì theo yêu cầu của quý khách hàng. Các trang bên trong có thể in nội dung quảng cáo theo yêu cầu.

Nếu cần SỔ DA CAO CẤP - Hãy đến với Công ty quà tặng Trọng Tín Nghĩa (TTN) để có được giá cạnh tranh nhất và dịch vụ cũng như chất lượng tốt nhất.
🏢Liên hệ đặt hàng:
☎️028 3812 6988 - 📞0939 39 1080 
📩thuyduong@ideagifts.vn
Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 132A Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
🌐Website: https://ideagifts.vn // https://quatangvang24k.vn







Không có nhận xét nào: